Fyrirgefið þið bloggleysið :(

Elsku hjartans bloggvinir mínir. Ég veit upp á mig sökina Alien En ég er bara búin að vera svo hrikalega slöpp og ekki nennt neinu. En þar sem vinir fyrirgefa alltaf hvort öðru þá veit ég að þið fyrirgefið mér.

Annars er lítið að frétta héðan. Ég reyndar hafði það af að ryksuga efri hæðina og þrífa klósettið í dag. Svo var mér boðið í mat til Árna og Helgu. Árni er sko bróðir mömmu hans Gumma. Þar fengum við Lilla lambalæri og meðlæti rosalega gott. Svo kom ég heim og hafði það af að brjóta saman þvottinn sem var búinn að bíða eftir því í viku að vera brotinn saman og settur inn í skáp. Held ég eigi klapp á bakið skilið fyrir dugnað í dag, ja og þó ég svaf svo mikið líka. Annars ætla ég að fara að segja þetta gott í bili þarf að koma mér í bólið. Góða nótt og ég skal reyna að vera duglegari að blogga Smile Endilega verið dugleg að kvitta og reka mig í blogggírinn :) Kossar og Knús...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já ég vona að þú farir að lagast af þessum hósta og drullu ,það er komin tími á það .En með hækkandi sól lagast þetta .Knúsý knús mamma

Ólöf Karlsdóttir, 22.3.2009 kl. 23:16

2 identicon

Allt í góðu Ásdís mín. Þetta er allt í góðu og óðu. Djók...

Hafðu það sem best blogg vinkona og gangi þér sem best.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 10:37

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Kvitt kvitt elsku frænka mín.Og hafðu það svo sem allra best mín kær.

Þín gleymda frænka haha

Knús knús

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 23.3.2009 kl. 12:51

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.3.2009 kl. 19:38

5 identicon

Hi hi það er komið nýtt blogg hjá okkur ....kíktu á það

Höfum breitt síðunni í fjölskyldusíðu kv Englarnir á Akurbraut

Fjölskyldan Akurbraut (IP-tala skráð) 31.3.2009 kl. 21:42

6 identicon

Ásdís frænka....

Hún er sæt og hún er fín,

Hún er flottasta frænka mín.

25 ára er í dag,

Því ætlum við að syngja lítið lag.

Hún á afmæli í dag,

Hún á afmæli í dag,

Hún á afmæli hún Ásdís hún á afmæli í dag.....

Þrefalt húrra fyrir henni,

Sendi póst ef því ég nenni.

Ásdís flotta frænka þín,

Hún er bestasta frænka mín.

Tileinka henni þetta ljóð,

Af því hún er svo skemmtileg og góð

Hún er besta frænka okkar,

Það er hún, Ásdís hún rokkar

Svona endar þetta ljóð til þín,

Til hamingju með afmælið frænka

Kalli og fjölskylda (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband