Að vera eða ekki vera

hahahahah ég er sko.

Núna er Mamma að horfa á So you think you can dance og ég er að horfa á með öðru auganu. Annars er ég að hugsa um að fara að vaska upp því það er alltaf til nóg af uppvaski á þessu heimili. Ákvað samt að koma með pínu lítið blogg bara svona rétt til að halda síðunni við :) Flugeldarnir eru greinilega byrjaði á fullu því maður heyrir alltaf sprengingar annað slagið hérna. Litli prinsinn minn fer í gipsskipti á morgun svo við þurfum að vakna snemma :) En jæja óhreinir diskar og glös eru að kalla á mig úr vaskinum. Hafið það gott kossar og knús :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Gleðilegt ár Ásdís mín.

Og vona  að allt gangi vel með hann litla ???

   Knúss  Vallý

Valdís Skúladóttir, 2.1.2010 kl. 02:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband