Já fínt já sæll

Veit ekki alveg af hverju ég er komin hérna inn aftur Grin Ætli maður sakni ekki bloggsíðunnar sinnar svoldið mikið :) Svona innst inni allavega. Fólk er ábyggilega bara búið að gleyma þessari bloggsíðu og þá kemur enginn að kvitta, nema kannski Mamma og jú auðvitað hún Vallý mín :) Núna gerir maður ekkert nema vera á facebook þegar maður er í tölvunni.

Sigurbjörn Valur er með smá kvef. Hann er svo stíflaður í nefinu greyið en sem betur fer alveg hitalaus, en það sem hann er pirraður. Vá það er bara ekkert smá. Ég sjálf náði af einhverri ástæðu eiginlega ekki að sofa neitt í nótt og svo þarf maður að vera með Sigurbjörn aleinn og ósofinn. Enda tel ég mínuturnar þangað til karlinn kemur heim. En jæja ætla að reyna að leggja mig með honum í smá stund hafið það gott og endilega kvittið í þessa prufu. Gaman að prófa bloggið aftur :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Hæ Hæ Ásdís.

Já gamla góða bloggið.

                 Gleðilega páska.

                           Knúss.  Vallý

Valdís Skúladóttir, 29.3.2010 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband