Bévítans pest.

Ákvað að update síðuna aðeins. Smile Hjá mér hefur ekki mikið skeð nema að ég er ennþá uppfull af flensu Sick Hafði nú vit á því að kíkja til læknis á endanum þar sem ég fékk svo hrikalega illt í bakið þegar ég hóstaði. Fór til læknis á Miðvikudaginn og var ég þá ekki bara kominn með Brongaitis ( kann ekki að skrifa). Fékk lyf og af þeim fæ ég alveg svakalegan niðurga**. Ömurlegt. Var síðan svo hrikalega slöpp í gær. Og lá bara upp í sófa og horfði á myndir af flakkaranum Crying Svo í gærkvöldi var ég beðin um að vera barnapía þannig að ég var með 2 kríli hér í nótt, það er pálínu Hrönn og Magnús Orra. Það gekk ágætlega. Svo komu freydís og Garðar um 3 eða hálf 4 og eftir að þau fóru þá fór ég að kaupa í matinn og aðeins að fylla á ísskápinn. Ætla svo bara að elda Lasagne handa karlinum og mér. En jæja nú nenni ég ekki að blogga meira. Ætla að setja inn eina mynd af Lillu í pollagallanum sem ég keypti handa henni fyrir sunnan.

IMG_1303


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elsku Ásdís mín.

Mikið er gaman að sjá blogg frá þér. En ekki gott að þér hafi liðið svona illa í síðustu viku. Það er hreint út sagt ömurlegt. Mjög leiðinlegt þegar manni líður illa hvort sem það er andlegt eða líkamlegt. Það þekki ég mjög vel.

En ég sé að þú ert öll að hressast Ásdís mín, ég vona að ú hafir fengið einhv. lyf við veikindum þínum og að þér líði núna vel. Það vona ég svo innilega fyrir þína hönd.

Hafðu það sem allra best Ásdís mín og sæt myndin hér með færslunni.

Bestu kveðjur að sunnan.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 8.3.2009 kl. 19:37

2 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Kvitt kvitt.Elsku Ásdís mín hafðu það sem best

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 8.3.2009 kl. 21:53

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Láttu þér batna,ekki þráast við þér getur slegið niður aftur ,,og ekki gott að 

fá aukaverkanir með lyfjunum  ,,þetta er ógeðis pest það er ekki eitt það er bara allur pakkinn 

Knús á ykkur Mamma    

Vala er líka flott í sínum pollagalla ,á eftir að taka mynd af henni í honum  

Ólöf Karlsdóttir, 8.3.2009 kl. 22:38

4 identicon

hæ Ásdís mín ! Hafðu það gott og láttu þér batna. Það væri nú gaman að fara að fá ykkur í heimsókn, hér er alltaf matur og kaffi og gisting.  við og krakkarnir erum búin að skiptast á í pestunum svo við höfum ekkert komist tiykkar lengi. Kveðja Þóra

Þóra (IP-tala skráð) 10.3.2009 kl. 15:19

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 13.3.2009 kl. 00:51

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.3.2009 kl. 00:55

7 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Láttu þér batna vel elskan ,farðu vel með þig ,þar sem þú ert að lagast verður þú að passa þigKnúsý knús mamma þín og vala

Ólöf Karlsdóttir, 15.3.2009 kl. 20:14

8 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ólöf Karlsdóttir, 19.3.2009 kl. 23:37

9 identicon

Er Lilla gengin í Landsbjörg? Held ég hafi séð björgunarsveitamann í svona galla hihihi. 

kalli bróðir (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 17:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband