LLLLLEEEEETTTTTTIIIIIIII

Það lýsir mér vel síðustu daga. Er ekki að standa mig í þessu bloggi. Segjum bara að ég sé farin í frí frá bloggheimum í smá tíma.

Mamma fór á Mánudaginn og ég sakna hennar svo mikið. Langar að hafa hana lengur.

Ég geri ekki annað en að hugsa um mat svo núna langar mig svo mikið í samloku eins og Kolla kenndi mér að gera. Hún er þannig að maður tekur 2 brauðsneiðar, smyr þær með majonesi, set svo aromat á, svo skinku,ost, salatblað og Gúrku geggjað gott.

En jæja nú nenni ég ekki meiru Bæ í bili.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús knús og ljúfar kveðjur :0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 18.4.2009 kl. 20:41

2 identicon

Hæ elsku Ásdís mín.

Æi, ekki hætta að blogga. Það er svo gaman að lesa bloggin þín vinkona. Þú ert rosa fín að skrifa og það væri synd að missa þig úr bloggheimum. Þannig að keep on a good work. Eitthvað þannig.

Hafðu það virkilega gott áfram elsku vinkona og njóttu dagsins og alls hins góða sem lífið hefur upp á að bjóða. Þú ert frábær.

Kærleiks kveðjur.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 18.4.2009 kl. 21:22

3 identicon

Hei í staðinn fyrir skinku er gott að nota kjúlla eða kalkúnaálegg..nammi nammmmmmm.  Hugsa til þín þegar þú færð þér samloku.....p.s. ekki mikið aromat (óholt ,færð bjúg)

Kolla (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband