Góða kveldið!

Jæja maður á eitthverja leynda ást við þessari bloggsíðu því hingað verður maður að koma inn einstaka sinnum, held að maður sé ekki tilbúinn að loka þessari síðu enda elska ég að lesa gamlar bloggfærslur, enda var ég svaka bloggari fyrir nokkrum mánuðum.

Ég veit nú samt ekkert hvað ég á að blogga um. Einhverjar hugmyndir?

Ég get nú samt alveg endalaust dáðst að yndislega fallega stráknum mínum honum Sigurbirni. Ég er bara ekki að trúa því að það sé að verða komið ár síðan hann fæddist. Finnst ég sko hafa komið í dekrið hjá Mömmu fyrir bara mánuði síðan til að unga út. Stundum vildi ég að ég gæti sett svona stopp á tímann. Það liggur við að maður sé farinn að undirbúa ferminguna.

Þarf aðeins að æfa mig á þessu bloggi. Ætla að fara að sofa fljótlega og hugsa um eitthvað að skrifa :) Það er að segja ef það les þetta eitthver :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband