Afmælisblogg...

Hann á afmæli í dag

Hann á afmæli í dag

Hann á afmæli hann IMG_1044

Hann er 27 ára í dag .

Til hamingju með daginn ástin mín Kissing

Hún á afmæli í dag

Hún á afmæli í dag

Hún á afmæli hún P1010068

Hún er 12 ára í dag.

Til hamingju með daginn Elsku Thelma Lind mín Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju með afmælið. Innilega til hamingju. Að eiga afmæli á degi elskanda "Valentínusardaginn" er nú ekki slæmt. Innilega til hamingju með afmælið.

Og knús á ykkur öll Ásdís mín.

Hlusta svo á techno í dag, brjálaður stemmari.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 12:05

2 identicon

Eigðu rosalega góða nótt elsku Ásdís mín. Sofðu rosa vel og gangi þér vel á morgun.

Þú ert æðisleg eins og allir bloggvinir mínir. Ég segi þetta við alla mína bloggvini.

Með bestu kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 00:38

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Til hamingju með kallin og frænku litlu okkar. Góða og yndislega frænka

Elska þig mín kæra

Blíðlegt blíðu knús til þín og þinna

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 18.2.2009 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband