Lalala Ævintýri er gerast :)

Haha var með þetta svo á heilanum þegar ég byrjaði þetta blogg. Þannig að það varð að fá að vera sem fyrirsögn baraSmile. Þessi vika er búin að vera í mikilli óvissu. Vissi ekki hvort mér yrði sagt upp eða hvað en það er komið á hreint að ég held minni vinnu Smile Guði sé lof.

Vaknaði klukkan nákvæmlega 10:33 í dag og fór beint í sturtu og svo er ég búin að vera að laga til og fara smá rúnt. Veðrið er líka búið að vera geggjað. Bongóblíða eins og sagt er. Reyndar snjór og kalt en rosalega bjart yfir kannski eins og líðan mín er búin að vera í dag. Mér er bara búið að leiðast smá. En í kvöld ætla ég að liggja í leti yfir sjónvarpinu. Nenni nú ekki að blogga meira en hafið það gott og kannski blogga ég meira á morgun eða eitthvað Cool

Over and out...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með vinnuna Ásdís mín. Þetta eru frábærar fréttir. Meiriháttar. Nú er bara að halda áfram að láta sér líða vel.

Gangi þér sem allra best Ásdís mín í góða veðrinu og blíðunni.

Með bestu kveðju og risa knús.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 19:55

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Það reddast alltaf allt.En viltu gjöra svo vel að skila mér blíðu veðrinu aftur .Það var leiðindar 

veður hér í dag ,en lítið frost en rok í staðinn 

Knús og kram á ykkur  Mamsa og Vala

Ólöf Karlsdóttir, 7.2.2009 kl. 21:06

3 Smámynd: Svanhildur Eysteinsdóttir

Æðislegt að þú fáir að halda vinnunni! Það er frábært miðað við ástandið allstaðar á þessari eyju litlu  

Svanhildur Eysteinsdóttir, 8.2.2009 kl. 14:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband