Þynnkublogg :)

Eins og glöggir lesendur hafa tekið eftir þá hefur ekkert verið blogg um helgina. Smile En ég hef afsökun, ég er búina að vera þunn. Þannig að þetta er bara smá blogg núna. Verð bara pínu illt í maganum að hugsa um kveldið. En smá gleðifréttir. Það eru komnir gluggar í húsið mitt. Wink

Nokkrar myndir.

IMG 1021Utan á.

IMG 1029Inn á baði

IMG 1026inn í kompu.

Svo eru fleiri myndir í myndaalbúmi. En hafið það gott :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Vá flottir gluggar .En farðu að taka klemuboxið þitt inn Bara smá púki hehe En knús á þig og þína og knúsaðu Lillu mína velMamma

Ólöf Karlsdóttir, 25.11.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hva haldið þið að það sé ekki hægt að hengja út líka yfir vetrartímann  Ég get allavega sagt við alla að ég hafi hengt klemmuboxið út.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 26.11.2008 kl. 08:34

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa mín eru þetta plast gluggar ,vitið þið um reynsluna af þeimEr að spá íþví ,því mér líst vel á þá ,en hef heyrt gott og slæmt um þá En góða nótt elskurnar mínar Mamma tengdó amma

Ólöf Karlsdóttir, 27.11.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband