Smá blogg :)

Góða kvöldið! Hvað segið þið gott í dag? Ég segi bara fínt. Átti samt smá erfitt að vakna í morgun, hvað það er bara svo gott að kúra. Það var reyndar alveg geggjað mikið rok í nótt og Gummi svaf lítið en ég svaf náttla eins og steinn eins og vanalega, átti reyndar frekar erfitt með að sofna.

Kláraði bók í gær sem heitir hvort barnið er mitt og er um fólk sem eignast barn sömu nóttina og svo fer rafmagnið af og börnin ruglast. Rosalega góð en ég reyni að klára bók sem heitir hjarta voltaries  á samt erfitt með að ákveða hvort mér finnist hún góð eða ekki. Svo fékk ég 2 bækur í dag sem heita hálfgul sól og bláir skór og hamingja er sko í svona bókaklúbb og fæ svona sirka 2 bækur í mánuði. Smile Þessar bækur eru ábyggilega góðar.

Borðaði í gær reykta ýsu með stöppuðum kartöflum og bráðið smér og það er svo gott Wink En ég var löt í dag og keypti bara pizzu hún er frá Matur og Mörk og er alveg rosalega góð. Annars er ég alltaf svo hugmyndalaus þegar kemur að því að finna kvöldmat, mér finnst ég alltaf vera með það sama. Er líka alltaf svo þreytt eftir vinnu að ég nenni ekki að vera að elda einhvað sem tekur langan tíma. Lít sko upp til þeirra húsmæðra sem ná að sameina vinnu, eldamennsku, þrif, börn og maka. Þið eruð mjög duglegar. Var að hugsa það um daginn að svona venjulega þá er ég að vinna til klukkan 6 og segjum að ég ætti 2 börn. Eftir vinnu ætti ég eftir að gefa að borða, hjálpa við heimalærdóm baða og koma börnunum í bólið og svo ætti maður kannski eftir að ganga frá eftir matinn, brjóta saman þvott og allt það. Úff verð bara þreytt að hugsa um það en ég hugsa samt að þetta væri allt þess virði. InLove

Lærdómurinn gengur, hann mætti náttla alveg ganga betur en á meðan þetta rúllar þá sleppur þetta svo er það spurning hvort að maður ætti að gera þetta aftur á næstu önn FootinMouth Haha kemur bara í ljós sé allavega hvort að ég nái núna. Fékk allavega 7,7 fyrir próf sem ég hélt að ég fengi 0 í þannig að það var fínt. En jæja ætla að segja þetta gott í bili. Ætla að fara að fara smá blogghring en svo fer ég að sofa bara. en lesa smá fyrst sko. Hafið það gott dúllurnar mínar :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Er að hugsa um að fara aftur í þenna bókaklúb Hvort barnið er mitt er hún úr þessu bókaklúb.Kveðja mamma

Ólöf Karlsdóttir, 20.11.2008 kl. 00:48

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Nei, Hvort barnið er mitt er bók sem þú átt úr rauðu seríunni. Manstu þú lánaðir litla barninu þínu nokkrar bækur austur :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 20.11.2008 kl. 08:45

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Viltu koma með þá bók þegar þú kemur suður elskan mín  Animated Hearts TeddyKnús mamma 





Ólöf Karlsdóttir, 22.11.2008 kl. 01:33

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góða nótt dúllan mín  SleepingEr búin að blogga smá Spray I Love You Knús Mamma





Ólöf Karlsdóttir, 22.11.2008 kl. 23:46

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk takk fyrir mig elsku Ásdís mín  Sleepingog góða nóttina mín kæra

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 24.11.2008 kl. 00:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband