Rosalega eruð þið vondar við mig :(

Hahahahha. Vallý segir að bloggið mitt sé farið að lykta. Er það ekki bara ilmvatnið sem ég lét á bloggið Smile Og Dóra segir mér að fara að segja einhvað af viti eða fara að sofa. En ég ætla nú að eyða út lyktinni, segja einhvað af viti og fara svo að sofa Wink

Ætla því allra síst að tala um stjórnmál. Sérstaklega ef ég á að segja einhvað af viti LoL Þá held ég að það sé meira vit í því hvað ég borðaði í kvöld og það var Hamborgari með eggi og hvítlauksbrauð a la Gummi. Nammi namm. Heiða systir hans Gumma kom hérna til okkar. Var varla komin inn úr dyrunum þegar það var bankað og ég náttla hrökk við, það er sko saga til næsta bæjar ef ég fæ gesti. En Heiða borðaði með okkur og það var rosalega gaman. Alltaf gaman að breyta til.

Mig hlakkar svo mikið til helgarinnar. Fæ helgarfrí með Gumma núna. Gummi er búinn að vera að taka svo mikla aukavinnu að ég er eiginlega hætt að þekkja hann. Og svo talar hann ekki um annað en viðhaldið, mér er farið að líða stundum illa bara þegar hann er að segja mér frá vinnunni en þá er hann að sjálfsögðu að tala um einhvað viðhaldsteymi sem lagar vélarnar, eða hvort að það sé viðhaldsdagur hjá þeim...

Nenni ekki að ljúga meira í ykkur. Hafið það gott. Ummm góð lykt hérna núna Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ummm góð lykt hér hjá þér elskanTósk þú nokkuð frá mér það sem Sússa gaf mér Það var svo góð lykt af því .Og Berglind sagði þetta er uppáhaldið hennar ÁsdísarGóða nótt Dúllan mín ,Skóli á morgun mamsa þín

Ólöf Karlsdóttir, 5.11.2008 kl. 22:53

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Berglind fann jarðskjálftan ekki ég

Ólöf Karlsdóttir, 5.11.2008 kl. 22:58

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

MySpace and Orkut Butterfly Glitter Graphic - 1Ljúfar kveðjur inn í góðan dag og láttu þér líða vel elsku vinkona

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.11.2008 kl. 09:52

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já við erum góðar við hana mjög góðar Knús á þig Mamsa þín

Ólöf Karlsdóttir, 6.11.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa mín það er komin stækja hjá þér get ekki komið hingað Lagaðu þessa óþvera lyktEr að reina að lýsa upp stofuna hjá mér Elska þig ætla í Reykjavík á morgun með Geira og Aseneth,knús á ykkur

Ólöf Karlsdóttir, 7.11.2008 kl. 21:50

6 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Fór í bæin í dag með Geira og Aseneth og Mariönu ,voða góður dagur Knús á ykkur Mamma

Ólöf Karlsdóttir, 8.11.2008 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband