Hún er snillingur.

Þessi  stelpa sem  er með mér hérna er snillingur hún var að semja ljóð og ég fékk leyfi hjá henni til að setja það inn á síðuna hjá mér.

Hér kemur það.Wink

 

Má ég segja fáein orð,

Öll spilin mín er lögð á borð.

Ás og tvistur líka þristur,

Sá er fær er kemur fyrstur.

Haltu vonina í,

hún ekki má fara fyrir bí,

þannig er það,

ekkert amar að.

Nú skaltu segja það hátt,

að þú hefur þinn mátt,

og á morgun sólin skín,

aldrei máttu hennar dvín,

Nú skaltu halda vonina í,

og aldrei sleppa...

Höf: Thelma Lind Karlsdóttir.

Hún er bara snillingur þessi frænka mín og mér finnst þetta svo flott hjá henni. Smile

En nóg um það ég stefni á að blogga meira í kvöld þegar ég er búin að vinna. Hafið það gott.

Kveðja: ein af mörgum rugludalladósum W00t

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já þetta er flott hjá henni Thelmu dúllu og þér dúllan mínEn rugludalladósin mín blogga í kvöld takkRugludalladósar mamman þín knúí knús

Ólöf Karlsdóttir, 8.10.2008 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband