Endalaus leti...

IMG_0945

Þessi mynd er lýsandi fyrir helgina hjá mér. Gerði sko ekki mikið. Veit eiginlega ekkert hvað ég á að segja ykkur. Þegar ég kom heim úr vinnu á Föstudaginn þá var ég eiginlega bara í leti og sama fór Laugardagurinn bara í leti. En ég hafði það samt í mér að fara út að labba með Lillu og var pínu fúl út í hana að hafa dregið mig út en eftir göngutúrinn leið mér svo roslega vel þannig að ég var ekki lengi að fyrirgefa henni. Svo horfði ég á mynd. Í dag lærði ég bara hérna heima og tók próf fékk 9.33 í dag og 10 í gær. Svo fór ég út að labba með Lillu áðan og það var mjög gott tók með mér myndavélina svo að ég tók nokkrar myndir.  En jæja nenni ekki að blogga meira bææ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hehe nei því miður :( Er of löt

Ásdís Ósk Valsdóttir, 5.10.2008 kl. 20:56

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Rosalega ertu dugleg dúllan mín Þú veist að ég á 2 dúllur þig og Dóru skvísu

erum við skyldar báðar latar en samt er ég búin að vera smá dugleg Sko notaði eldavélardrusslun kódilettur í ofninum og sauð kartöflur og grænmeti og bearnes sósu Og það var obbolega gott bauð Geira aseneth og MariönuElska ykkur Rugludalladósar mamma

Ólöf Karlsdóttir, 5.10.2008 kl. 23:46

3 identicon

Ekki málið! 3000 kall...vel sloppið  hehehehe heyrumst!

Svanhildur (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 10:10

4 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Veit ekki alveg hvað ég á að segja frá sjálfri mér. En ég var í uppeldisfræði og tiltektin undir stiganum gekk ekki neitt. Kannski maður verði bara að bíða eftir að fá almennilega geymslu undir þetta drasl...

Ásdís Ósk Valsdóttir, 6.10.2008 kl. 16:41

5 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa mín hittingurinn var æðislegur  Hef samband á morgun love you

Ólöf Karlsdóttir, 7.10.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband