Krepppannnnn.

LoLÍ dag þegar maður fléttir blöðum þá sér maður ekkert annað en einhvað um krepputal. Og það sama ef maður kveikir á útvarpi þá er ekkert um talað nema kreppa. Ég reyndar skal alveg fúslega viðurkenna það að ég skil ekki mikið í þessu en ástín mín hann Gummi reyndi að vera þolinmóður og lýsa þessu út fyrir mér. Hann var að tala um að þessi kreppa væri tilkomin vegna þess að þessir RÍKU kallar eiga svo mikið af skuldum í útlöndum. Þetta eru víst bara örfáir karlar og það er ekki talað um annað en að BJARGA ÞJÓÐINNI. Af hverju ekki að láta þessa ríku karla bara súpa seyðið af þessu? Undecided Svo þegar það var farið að tala um að nota lífeyrissjóðinn okkar til að borga þetta þá fyrst varð ég reið. Var farin að ýminda mér að eftir nokkur ár þegar við verðum gömul þá fáum við ekki neitt úr lífeyrissjóðnum og búum kannski 10 manns í pínulitlum bílskúr á meðan þessir karlar munu ekki geta ákveðið á hversu margra milljóna króna bíl hann eigi að fara í í vinnuna. En nóg um það, verð að tala um einhvað annað því ég verð svo reið á þessu.

Lífið hefur sinn vanagang hérna. Ég er bara ennþá að vinna og læra.

Ætla að skamma rugludalladósirnar eða allavega eina þeirra ( þú veist hver þú ert ) fyrir að taka góða veðrið héðan. Ég sagði að þú mættir fá snjóinn en ég vildi ekki fá Grenjandi rigningu í staðinn. Í gær rigndi hérna eins og hellt væri úr fötu. Þurfti að synda í vinnuna Angry. ÆÆÆ þetta er svo erfitt veit ekki hvað ég á að segja meira ætla bara að koma með eina góða uppskrift handa ykkur af ódýrum, fljótlegum og góðum mat.

Það sem þarf í það er:

Hrísgrjón, fajitas kökur, beikon, maísbaunir og grænmetissósu.

Sýður hrísgrjón og steikir beikon, ( gott að nota beikonkurl ) svo blandaru saman í skál hrísgrjónunum, beikoninu og maísbaunir. Svo tekuru pönnukökuna og seturu hrísgrjónablönduna inn í svo grænmetissósuna yfir. Lokar pönnukökunni, opnar munninn, tekur bita, tyggur og svo að lokum kyngiru þessu Wink Og svo rennur þetta í gegnum magann á þér og svo ferðu á klósettið og skilar þessu. Kúkurinn fer í sjóinn og fiskurinn étur kúkinn. Og daginn eftir er nýveiddur fiskur í matinn hjá þér. LoL HHHHHHaaaaa Njótið vel...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Heyrðu góða er ekki í lagi með þigÍ hverju eiga ríku karlarnir að fara í vinnu ,kannski konurnar aki þeim í hjólbörum.Það er að segja ef þær eru ekki í pelsum Ný veiddi fiskurinn er æðislega góður minn er alinn á einhverju öðru en þinn þarna rugludalladósin þín Elska þig Rugludalladósinn hún mammsa þín

Ólöf Karlsdóttir, 8.10.2008 kl. 21:25

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Vallý sjáðu tímann hehe

Ólöf Karlsdóttir, 8.10.2008 kl. 21:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband