Það snjóar...

Já, þetta er ekki lygi. Þegar ég vaknaði í morgun var orðið hvítt úti. Sem þýðir að ég þarf að skafa af bílnum og svona skemmtilegheit áður en ég fer að vinna Smile Vallý þú mátt alveg stela snjónum Police Ég skal lofa að skamma þig ekki. Annars er lítið um að vera hjá mér annað en að borða, vinna og sofa og svo kannski einstaka klósettferðir. Vinnan er bara söm við sig en ég get varla hugsað þá hugsun til enda að s*** hætti, það verður rosalegur missir. Gerður var svo góð að hún ætlar að taka Þriðjudagana fyrir mig þá verð ég  bara til 7 á Fimmtudögum og svo ætlar Soffía að hjálpa mér með Sunnudagana. Hún ætlar tildæmis að taka Sunnudaginn núna en ég mæti samt líklegast með henni og kem henni af stað og svona Wink Þannig að ég eyði kannski aðeins minni tíma í vinnunni og það verður æði get kannski farið að gera einhvað hér á heimilinu.

Var til dæmis að spá í að taka til undir stiganum hérna niðri þarf bara að redda mér nokkrum kössum og þá er ég góð tek kannski bara helgina í þetta. En jæja ætla að fara að setja í þvottavél. Heyrumst seinna KOSSAR OG KNÚS Frá Austulandinu og snjónum...Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dían mín þú mátt eiga snjóinn ég vil hann ekki Það er sko allt hvítt hér og mér er orðið kalltKveðja og knúsí knús

Ólöf Karlsdóttir, 2.10.2008 kl. 20:51

2 identicon

Hæjj elskan flott blogg hjá þér.. já veistu ég ætla ekkert að vorkenna þér með þennan snjó þú gast þá klætt þig vel þegar þú skafaðir af bílnum þínum ekki gat ég það hehe;) en jáhh.. það er gott að heyra að þú ert ánægð með það að sleppa við þriðjudagana;) og flott hjá soffíu að hjálpa þér með sunnudagana það er bara æðipæði;) en sé þig eftir helgi ætla að fara kíkja á "smádjamm" hehe;) love frá Höfn Gerður Ósk;)

Gerður ósk ;) (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 22:24

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa min nenigi núna Rugludolludósarmamma þín

Ólöf Karlsdóttir, 4.10.2008 kl. 14:33

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Jæja Dísan mín nú ætla ég að horfa á 8 fet undir ,láta fara vel um gömlu rugludósina  í sófanum á hvað ert þú að horfa dúllan míneða kannski bara úti að labba með Lilluna mína Dóra Milla og Ladývallý ég 

Ég er sko amman hennar Lillu minnar elska hana mikið mikið 

kveðja rugludolludósar mamman þín 

Ólöf Karlsdóttir, 4.10.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband