Til hamingju með daginn

Elsku Pabbi minn :)

Í dag er pabbi 60 ára bara orðinn alveg hundgamall Grinhehe En við systkynin splæstum í heimabíó handa honum hann varð víst ýkt ánægður kallinnJoyful Svo borðuðu þau öll saman í kvöld Nema ég og Geiri því við erum á Austurlandinu Frown Í öllum snjónum.

En af mér er ekkert að frétta. Ég fór til læknis í morgun og á að fara í blóðprufu á morgun er ekkert sérstaklega spennt en ég á svo góðan kall að hann fór í Apótekið fyrir mig og keypti deyfiplástur þannig að ég á ekkert að finna fyrir þessu Blush

En jæja ætla að fara út og taka myndir eða einhvað fer að setja myndir á síðuna fljótlega.

Elska ykkur öllInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sá gamli var rosa ánægður með heimabíóið  ,Og hann var mjög ánægður með kortið frá 'Asdísi og Gumma ,hann ætlar að innramma það ,Kveðja mamma og pabbi

'Ola (IP-tala skráð) 14.11.2006 kl. 23:55

2 identicon

til hamingju með pabba þinn ;) og óla til hamingju með karlinn ;) bið að heilsa *knús* frá okkur hér

magga audda ;Þ (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 17:46

3 identicon

Hæhæ viltu láta mig vita hvernig þú settir myndina inn á síðuna hans Davíðs . Ég þarf að setja inn fleiri myndir hjá honum og hjá hinum krökkunum.   kv. Kolla

Kolla Karls (IP-tala skráð) 15.11.2006 kl. 18:02

4 identicon

á ekki að blogga???

magga audda ;Þ (IP-tala skráð) 17.11.2006 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband