Friðrik Ómar og Regína Ósk :)

Innilega til hamingju með sigurinn. Þið stóðuð ykkur frábærlega Wink Vá ég varð alveg hoppandi glöð þegar það var sagt að Ísland færi áfram. En það sem ég var búin að spá fór ekki alveg eins og það átti að fara ég spáði því að þessi lög færu áfram ekki í þessari röð samt.

Ísland, Svíþjóð, Úkraína, Czeuch Rebublic, Króatía, Búlgaría, Danmörk, Kýpur og Makedónía þetta eru þau sem ég hefði kosið en ég gat ekki valið lag númer 10. LoL

En þau lög sem fóru áfram eru Úkraína, Króatía, Albania, Ísland, Georgía, Danmörk, Svíþjóð, Lettland, Tyrkland og Portúgal.

Annars fannst mér keppnin mjög vel heppnuð. Og segi bara enn og aftur ÁFRAM ÍSLAND.

Ég var að vinna í dag frá klukkan 9 til 7 og verð svo frá 9 til 7 á morgun líka Crying Finnst sko ekki gaman að vera til 7. Ég dreif mig alveg þokkalega mikið heim úr vinnunni til að ná Íslenska laginu og ég rétt náði því. Cool Sem betur fer.

Nú fer að styttast í að ég fari í Sumarfrí og mig hlakkar svo mikið til. Það er svo erfitt að bíða. Mig langar alveg geggjað mikið að fara út með Sússu og þeim en það verður að bíða betri tíma þar sem sumir hafa áhyggjur af mér í hinu stóra landi Devil Þannig að það er eins gott að Sumarið hjá mér verði gott. Er búin að ákveða hvenær ég kem suður og það fær enginn að vita af því nema sá sem sækir mig á flugvölinn í Reykjavík Wink

Ég fór til Tannlæknis í gær og þar fékk hann sko að pína mig. Fyrst var ég svo stressuð fyrir deyfingunni en þegar hún var búin þá var ég farin að anda léttar en Nei deyfingin dugði ekki svo að hann þurfti að deyfa aftur og í þetta sinn inn í gómnum og það var sko ekki GOTT Crying Langaði að biðja um verðlaun eftir þetta en það fékk ég náttla ekki ég fékk bara að borga og það var sko ekkert smá. En hvað gerir maður ekki fyrir heilbrigðar tennur Woundering Nú á Tannlæknirinn minn bara eitt tækifæri eftir til að pína mig allavega næstu 6 mánuði Errm.

Bensínið ætlar ekkert að hætta að hækka held ég. Maður keyrir fram hjá í hádeginu og þá er það í einni tölu og svo keyrir maður aftur fram hjá eftir vinnu og þá hefur bensínið alltaf hækkað um einhverjar krónur. Kannski að það sé rétt hjá Kalla bróðir mínum þetta eru klukkur ekki tafla sem sýnir hvað bensínlíterinn kostar. Ég meina fyrst er klukkan 15 47 og næst þegar maður keyrir fram hjá þá er það komið upp í 16 22 eða einhvað álíka Devil Þoli ekki að eyða peningum.

Ég veit ekki hvað ég á að röfla meira í ykkur þannig að ég kveð í bili.

ps. Kolla mín hvernig gekk vinnuviðtalið????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband