Jæja þá er maður komin með pestina..

Fyrir sunnan var rosalega gaman og það var alveg yndislegt að fá að hitta fjölskylduna sína aftur. Ég fékk líka knús frá öllum og Gummi fékk meira að segja knús frá Davíð og Nonna.

Var eiginlega búin að segja frá helginni í hinu blogginu og er búin að laga það.  Fékk að hitta Maríönu mína aftur og hún var orðin svo stór og farin að hlaupa um allt.

Þegar ég kom heim tók við veikindi. Var aðeins farin að slappast á leiðinni til baka en var svo bara fárveik á Þriðjudaginn ældi og ældi en ég er öll að koma til núna. Myndi bara vanta einhvað til að laga á mér hálsinn.

Annars hef ég ekkert að blogga um í bili. Ætla að panta mér pizzu þar sem ég hef ekkert getað gert ískápurinn er tómur og það er ekkert til að éta hérna Devil


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband