Jęja, žį er mašur komin sušur.

Žessi vika hefur veriš afspyrnulengi aš lķša įbyggilega bara vegna spennings en nśna er ég komin.

Vaknaši klukkan 6 ķ morgun til aš sękja Gumma. Žaš var smį snjókomma og žoka į skaršinu en 

ég hafši žaš yfir og er alveg endalaust stolt af sjįlfri mér.

Žegar viš komum žį byrjšum viš į žvķ aš koma viš ķ Gamla hśsinu og hittum žar Mömmu žar var 

byrjaš į žvķ aš pissa og svo var fenginn s“sér einn kaffibolli en žar sem lišiš var oršiš mjög spennt

 aš sjį nżju ķbśšina žį var hellt kaffibollanum fljótt upp ķ sig og svo var haldiš til Keflavķkur.

Žegar ķ nżju ķbśšina hennar mömmu var komiš žar var žreytt liš sem samanstóš af fólki śr allt

 śr drasli 

Grin Nei bara djók, žetta var bara Kalli, Kolla, Davķš og Jón stefįn žau voru aš žrķfa į fullu. 

Žegar bśiš var aš skoša ķbśšina hįtt og lįgt žį var įkvešiš aš fara og fį sér pantaša pizzu

 ķ boši Kalla og Kollu. En įšur en žangaš var haldiš žį var ašeins kķkt į Geira, Aseneth og Marķönu. 

Og vį hvaš Marķana er oršin stór og hśn vildi sko alveg strax koma til mķn var bara hissa į žvķ.

Hjį Geira og Aseneth fengum viš okkur einn kaffibolla og įbót og žar var margt spjallaš Pouty En ég var mest aš dįst aš litlu sętu Marķönu minni. Um 7 leitiš var svo fariš aš reka į eftir okkur aš koma

 ķ

 pizzu. Žegar til Kalla og Kollu var komiš var pizzan į undan okkur en vį hvaš žaš var gott aš fį aš

borša. Svo var setiš og spjallaš um allt milli himins og jaršar og fékk ég aš vita svoldiš um kynninguna sem ég fór į.

Fór į pottakynningu og žar var svona matarsóda trick, žar voru teknir 3 pottar einn nżr sem hśn

 var

 aš kynna og svo 2 gamlir og žaš var sett jafn mikiš vatn og matarsóda ķ žį bįša. 

En svo vorum viš lįtin smakka į öllum 3. Žaš var best śr nżja pottinum.

 En žaš sem var veriš aš segja mér žį er žaš ekkert skrķtiš ef aš matarsódi žrķfur upp gamla skķtinn śr pottunum. 

Žį er nś ekkert skrķtiš žó žetta hafi veriš best śr nżja pottinum.

En jęja nś er Gummi farinn aš gera grķn aš mér og segja aš ég sé oršin eins og Össur Skarphéšinsson

 meš bloggiš žannig aš ég kveš ķ bili. Set svo inn myndir eftir helgi :) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband