Gleđilega páska !

Jćja ţá fékk ég loksins ađ opna páskaeggiđ mitt Cool Reyndar ţá tók Gummi upp á ţví ađ fela ţađ ţannig ađ ég var alveg heillengi ađ leita ađ ţví, svo hljóp ég niđur og sagđist vilja fá vísbendingu ţá sagđi hann - Eggiđ er á sínum stađ! hann orđađi ţađ einhvern veginn svona og ég hugsađi náttla bara í ískápinn en Nei ţá var ţađ enn upp á hillunni hann var bara búinn ađ halla ţví niđur ţannig ađ ţađ sást ekki nema ađ fara á stól og kíkja upp á skápinn. Kissing Hann er nefnilega svoldiđ hrekkjóttur ţessi elska!

En ég fékk allavega páskaeggiđ mitt á endanum fékk sko Freyja ćvintýraegg međ rís og málshátturinn var ( Ást gefur endurást )

En jćja veit ekki hvađ ég á ađ blogga meira og muniđ bara ađ passa ykkur á páskaeggjunum :)

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

'Eg fékk líka páskaegg min málhátur er .Ofţreyta má valinn vin ,skil samt ekki alveg

Mamma (IP-tala skráđ) 24.3.2008 kl. 23:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband