Fréttir dagsins

Jæja þá er meirihlutinn sprunginn. Nú þykist ég hafa einhvað vit á þessu en í sannleika sagt hef ég aldrei verið sterk í svona stjórnmálum. En já allavega þá er Davíð ekki lengur borgarstjóri helgur Ólafur F Magnússon og verður hann fyrri hlutann og svo tekur Vilhjálmur við aftur.  Hehe það er skipt oftar um Borgarstjóra heldur en nærbuxur.

En það er meira nú er það komið fram að einhverjir keyptu föt fyrir hvorki meira né minna en 1.000000 væri alveg til í að fá þessa upphæð í fatapening sérstaklega þar sem maður er alltaf að skemma fötin sín í vinnunni fá í þau fitubletti og sollis.

Í dag ákvað ég að vera heima er alveg uppfull af kvefi og ógeði Sick er eiginlega bara búin að sofa í dag horfði reyndar á My girl í dag og það er svo góð en samt svo sorgleg mynd grenjaði og grenjaði yfir henni og svo í gær var ég að horfa á mynd sem heitir knocked up hún er líka rosalega góð.

Gummi var að elda hana mér slátur og kartöflur áðan og það var svo gott Wink En jæja blogga meira þegar ég nenni BÆJÓ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þessir háu herrar eru orðnir spinegal ,enn jæja þeir um það .En þetta er til þess að maður treystir,engum og hana nú .Enn má Gummi koma og elda handa mér pleas .En ég ætla að fara að skoða íbúð í kvöld og finna svo góða mynd til að horfa á  í kvöld ,og slaka aðeins á ,og koma aðeins við hjá Sússu á heimleið.BÆBÆ

Mamma (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband