15 Dagar jibbý

Jæja nú er maður farinn að telja niður og það eru 15 dagar þangað til ég fer suður og mig hlakkar svo til að fá að knúsa familinu. Kissing í dag fór ég að vinna klukkan 9 og var að vinna til klukkan 7 fór og keypti mér líka jólaföt í dag er sko að fara á jólahlaðborð á laugardaginn Með vinnunni það verður ábyggilega rosa fjör hehe . Er að vinna á Laugardaginn til klukkan 4 og svo þarf ég að vinna frá 5 til 6 á Sunnudaginn :) og svo er ég í fríi næstu helgi og svo er ég bara farin suður helgina þar á eftir Joyful En jæja núna bara nenni ég ekki að blogga meira see ya :)

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja skemtu þér nú á jólahlaðborðinu má ég kannski koma með gerðu það .ok ég skal hætta að suða bæbæ

Mamma og Pabbi (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 01:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband