Meira blogg meira blogg

Gott og blessað kvöldið Smile Jæja nú er helgarfríið mitt búið og þá tekur við önnur 2 vikna törn Angry Ohh hvað ég þoli þetta sko ekki. En annars er bara allt gott að frétta af mér er sko búin að vera að laga til í allan dag þá á ég sko við bara jólhreingerning ég er búin að henda alveg slatta miklu Geðveikt dugleg hehe. Er búin að þurrka af öllu og skúra allt saman ohh maður verður svo stoltur af því sem maður gerir :)

Lilla er bara búin aðvera góð voða hjálpleg eins og vanalega held að hún sé að reyna að segja mér að hætta í tölvunni kom aðeins að skoða og svo dró hún bara músina niður hehe

Meira blogg næst see ya all


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vinna vinna og svo suður

mamma (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband