Djöfull er neðri hæðin

orðin flott. Hehe Gummi á sko alveg mikið hrós skilið hann er búinn að standa sig mjög vel Smile Hann er langt kominn með parketið og þetta kemur sko alveg geggjað vel út HappyNúna get ég farið að sofa niðri bara mikið rosalega hlakkar mig til Tounge

Jólin eru á næstu grösum og einungis 11 dagar þangað til ég fer suður Wink Ohh mig hlakkar svo til er samt bara búin að kaupa 2 jólagjafir en er búin að ákveða eina í viðbót eða handa Mömmu og Pabba Smile Mig er farið að hlakka svo til jólanna ég bara get ekki beðið er líka búin að vera geggjað dugleg í dag var að vinna til 6 og er bara rosalega orkumikil. Ætla samt ekki að leggjast upp í sófa því þá er voðinn vís. Reyni kannski að mála loftið í dag eða kvöld réttara sagt.

Ég er búin að vera alveg rosalega aum í skrokknum í dag hef legið einhvað illa og finnst ég öll vera í vöðvabólgu. En jæja ætla að fara að elda handa kallinum mínum Bæjó :)

ps. Jólahlaðborðið var mjög gott nema ég varð bara mikið veik Sick en maturinn var æði

002


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já vá neðrihæðin er orðin glæsileg sko til hamingju bæði tvö elska ykkur kveðja við

Mamma og betrihelmingurinn (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 23:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband