1. Desember

Jæja þá er fyrsti í aðventu á morgun Smile Alveg kominn tími á að fara í að setja jólaljósin í gluggann. Er reyndar búin að ætla að gera það síðan síðustu helgi Halo Er bara alltaf svo þreytt þegar ég kem heim úr vinnunni.

En ég er búin að vera í fríi í dag og er sko búin að gera slatta sko W00t Aðalega að eyða peningum samt Blush Hehe en það er svona að vera ég búin að eyða sirka 30.000 + 15.000 sem ég skuldaði Mömmu og pabba. En í morgun vaknaði ég klukkan 9 en lagðist upp í sófa og vaknaði ekki fyrr en Svava hringdi í mig í morgun og bað mig að koma yfir í kaffi og það var sko klukkan 12 LoL Svo fór ég yfir til hennar og stoppaði þar í svona 2 tíma fór svo heim að vekja Gumma og við fórum að eyða peningum og svo komum við heim aftur en hann fór niður að vinna og ég í eldhúsið. Bakaði Lakkrístoppa og svo eldaði ég pulsupasta en náttla snillingurinn ég fattaði það þegar ég var eiginlega tilbúin með allt að ég gleymdi PASTANU svo að ég varð að henda því í pott og sjóða Shocking Ég er sko margbúin að segja Gumma að hann á ekki að leyfa mér að koma nálægt eldhúsinu nema til að laga til Whistling

Næstu helgar verða alveg vel bókaðar hjá mér sko næstu helgi þá er ég að vinna og að fara á jólahlaðborð og helgina þar á eftir fer ég líka á jólahlaðborð en verð ekki að vinna Woundering Og svo helgina þar á eftir þá er ég sko bara stungin af suður Cool Ætla sko að eyða jólunum með fallegu fjölskyldunni minni fyrir sunnan Tounge

En jæja ég veit eiginlega ekkert hvað ég á að ljúga meira í ykkur ætla að fara að hengja upp jólaljós og þrífa hehe BÆJÓ InLoveKissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig væri að hætta að eyða peningum þar til þið komið suður,og henda nokrum seríum upp frekar

Mamma og ég (IP-tala skráð) 2.12.2007 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband