Stína litla fór á sjó Með pabba sínum

Þetta lag er ég búin að vera með á heilanum í 3 daga núna og ég er að verða geðveik þetta bara spilast aftur og aftur og aftur heilinn minn er ábyggilega stilltur á replay. Sick

Hehe en allaveg ég ákvað að koma með annað blogg svona til tilbreytingar. Í gær var ég í alveg þvílíku flippstuði og var alveg að flippa út í vinnunni en kom svo heim og þreif til hjá mér.

Mér hlakkar alveg ólýsanlega mikið til þegar við erum búin með húsið eða svona það mesta hehe.

En allaveg ég var að vinna til klukkan 6 í gær og það var bara fínt, það var reyndar svoldið mikið að gera en það er bara betra enda var tíminn mjög fljótur að líða. Humm, Ég og Gummi ætlum að reyna að fara í ferðalag næstu helgi en það er svona spurning hvort við förum eða hvað :) En jæja núna ætla ég að fara í sund svo fer ég að vinna og svo fer ég heim að baka pizzu.

Og endilega þið sem lesið þetta viljið þið kvitta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var gaman í sundi.Hey á ekki að bjóða manni í pizzu .'Eg var líka að vinna í gær og í dagbrjálað að gera eins og vanalega

Mamma (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 20:55

2 identicon

bara að kvitta

Mamma (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 20:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband