Verslunarmannahelgarblogg

Úff ég verð að viðurkenna það að ég er sko alls ekki nógu dugleg að blogga. Hef reyndar pínu afsökun vegna þess að við erum búin að vera tölvulaus svo lengi en hún er samt ekki nógu góð. Blush

Núna eru Mamma og Pabbi farin Crying Þannig að ég og Gummi erum ein eftir í kotinu. Gummi er að fara að vinna á morgun.

Ég og Gummi erum að fara í ferðalag næstu helgi ætlum að kíkja norður reyna að fara í síðasta tjaldferðalag sumarsins og mig hlakkar svo mikið til Happy

Á ég kannski að segja ykkur smá frá þessari viku sem Mamma og pabbi voru hér. Ég er reyndar búin að vera að vinna mikið þannig að ég hef ekki eytt það miklum tíma með þér en ég hef fengið öll kvöld og svo Sunnudaginn og Mánudaginn. En á þessari viku erum við alveg búin að gera slatta fórum rúnt á Vaðlavíkurheiði fórum samt bara upp og horfðum yfir held að Mömmu og pabba hafa þótt það gaman. Á Sunnudeginum fórum við eða ég Mamma og Gummi fóirum á brennuna og sollis það var bara mjög gaman. Ohh ég er svo ekki að nenna þessu það kvittar aldrei neinn hér þannig að maður missir áhugann á að blogga þannig að þetta er nóg í bili.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var var sko fínt að koma austur .Já það var flott að horfa yfir á vaðlavík .Og svo var flott að sitja í brekkuni ,og það var mögnuð flugeldasýning þar takk fyrir það .En ég kem aftur takk fyrir okkur bæbæ

Mamma gamla (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband