Ég stend mig sko ekki í þessu

Segist ætla að blogga mikið og allt en geri það aldrei ég er alveg ömulegur bloggari. En ég held samt að það lesi þetta enginn nema Mamma Errm 

Mig er farið að langa svo að fara í einhvað frí ég er eiginlega alveg að klepra á þessu litla Íslandi samt held ég að Ísland sé alltaf best Smile  Ef einhvern langar til að bjóða mér í heimsreisu þá er það vel þegið. :)

En ég fór suður um síðust helgi og keypti mér nýja myndavél, uppvöskunarvél og svo margt annað dót er samt strax farin að sakna allra heima Crying En stefni á að kíkja suður fljótlega aftur kannski kemur bara einhver til mín Halo 

Ég og Gummi ætlum að kíkja á reyðarfjörð í fyrramálið og svo er ég að vinna um helgina :) En jæja ætla að fara að setja inn myndir Bæjó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Jú það lesa þetta fleiri en mamma þín og enginn er ömurlegur bloggari, bara misjafnt hvað hverjum og einum finnst en þannig er lífið á svo mörgum sviðum.

Gangi þér vel og haltu áfram.

Jakob Falur Kristinsson, 7.9.2007 kl. 21:39

2 identicon

Já elskan mín ,en sko þú gleymdir að blogga um ljósanótt það var sko gaman .Hver veit nema maður detti bara í heimsókn ,hver veit .En nú er ég að fara að sofa vinna á morgun

Mamma gamla (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband