Innlit/ Útlit (Úps)

Fór illa að ráði mínu áðan. Gummi var nýbúinn að vera að elda handa mér þetta fína sítrónukryddaða læri alveg rosalega gott Takk GUMMI minn InLove En svo fór ég að horfa á innlit útlit og fór frekar illa að ráði mínu Undecided Það byrjaði á því að Einn maður var með svo geðveikt bað hjá sér og mig langaði sko bara að fara í bað og ég var að segja við Gumma að ég hefði frekar átt að fá mér þann mann. Ekki nóg með það að þá kemur annar maður sem var með barn á leiðinni og svo kom næsti maðurinn sem var að elda svo góðar kjúklingabringur Og Gummi var farinn að horfa svona frekar mikið á mig og ég fór að segja við hann að hann þyrfti að fara að finna sér einhvað að gera svo ég myndi vilja hann. Svo sagði ég við Gumma - Nei nei Gummi minn ég elska þig þó þú eigir ekki fallegt bað, Það er ekki barn á leiðinni og þú (næstum búin að segja eldar ekki góðan mat. Úps ég fæ ábyggilega bara núðlur næstu mánuði fyrir þetta.

En nóg um það. Ég fer í sumarfrí eftir aðeins meira en mánuð og mér er farið að hlakka mjög mikið til ætla að fara suður og vera þar í svona viku. Og svo fáum við ábyggilega húsið afhent áður en ég fer að vinna aftur. Og fyrir þá sem ekki vita þá var ég og Gummi að kaupa okkur hús eigum að fá það afhent 1 Júlí.

En jæja Gummi vill fara að horfa á Get rich or die tryin best að fara að kúra hjá honum. Reyni að blogga meira á morgun KOSSAR OG KNÚSAR Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband