Hehe

Nú er ég búin að vera að skamma Geira fyrir að blogga ekki fyrir Maríönu og svo blogga ég EKKI sjálf hehe ég verð að ráða fram úr því.

Það er nú samt eiginlega aldrei neitt að gera hjá mér nema þetta sama gamla VINNA;VINNA OG VINNA hehe geri yfir leitt ekki mikið í frítíma mínu. En hér kemur smá blogg.

19 Apríl eða Sumardaginn fyrsta var ég og Gummi í fríi svo að við kíktum yfir á Eskifjörð að hitta hann Garðar vin okkar í nýja húsinu hans. Kíktum þar í kaffi og vorum þar í smá tíma. Svo kíktum við á Egilstaði í mat og kíktum svo á Seyðisfjörð þar var alveg rosalega gaman. Vorum þar alveg framm á nótt og fórum svo og vorum hjá Tengdó um nóttina þar sem Mamma var að koma um morguninn.

20 Apríl komu Mamma og Berglind. Ég og Gummi fórum aðeins að leita að ísskáp áður en að þær komu en svo var bara haldið af stað á Nesk þar sem ég þurfti að mæta í vinnu klukkan 1 en ég var bara að vinna til klukkan 6 og þá kom ég heim og þar var bara legið í leti.

21 Apríl var eiginlega bara legið í leti reyndar fórum við í sund en það var eiginlega það eina sem ég gerði nema ég fór út að borða með stelpunum úr vinnunni um kvöldið.

22 Apríl þá vorum við komin út um hádegi kíktum upp á Egilstaði og fengum okkur smá rúnt upp í Hallormsstað þar hitt Mamma einhverjar stelpur sem hún var að vinna með sem eru í húsmæðraskólanum og þær sýndu okkur eiginlega allt sem var bara cool og svo var haldið í að skoða trjásafnið í Hallormstað fengum okkur smá rölt þar svo fórum við í Kaffi til tengdó. Ákváðum að fara aðeins á eiðar og sýna mömmu þann stað og svo var bara haldið aftur til Tengdó í mat og svo var skilað Mömmu og Berglindi til baka. Held að Pabbi hafi verið mjög ánægður að fá þær aftur :)

En jæja blogga meira seinna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Það var fínt að vera í letistuði um helgina .''Eg hafði þörf fyrir það og það var æði takk takk kveðja Mamma og Berglind

Mamma og Berglind (IP-tala skráð) 24.4.2007 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband