blogg dagsins

HELLÚ.

Humm ákveð að blogga og veit svo ekkert hvað ég á að segja. Hehe

En ég skal reyna að bulla einhvað í ykkur.Helgin hjá mér var mjög fín, fór samt ekki neitt var loksins heima í slökun. Eldaði pizzu í gær eða Gummi og ég þreif allt hér og svo fengum við feðgana í mat og það var bara gaman. Horfum á Billy madison sem er bara alveg snilldar mynd hehe. En veit ekki hvað ég á að bulla meira það les þetta hvort eð er enginn, En Kalli bróðir minn og hans fjölskylda ætlar að koma næstu helgi og það verður sko bara gaman, Jei hlakka til ætla að búa til Lasagne fyrir þau en nenni þessu ekki meir ætla að henda mér í sturtu og fara svo að kúra hjá kallinum BLESS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kann ekkert á þetta Þarf að læra þessa summu tölu

Mamma gamla (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 19:56

2 identicon

er að læra þetta,nenni ekki að skrifa aftur það sem ég var búin að skrifa hehe

mamma (IP-tala skráð) 21.5.2007 kl. 19:58

3 identicon

Hlakka mikið til að fá ykkur get ekki beðið.Gerum eitthvað skemtilekt

Mamma (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 21:07

4 identicon

Var að skrifa inn á síðuna mína

Davíð (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband