Fyndið :)

Hæhæ þið fáu sem lesið bloggið mitt Kissing Má ég biðja ykkur um eitt?? Mig langar svo að biðja ykkur um að kvitta fyrir ykkur það er svo gaman að sjá hverjir nenna að lesa þetta. Annars gæti ég alveg eins talað við vegginn hérna hjá mérErrm En nóg um það.

Í gær kíktum við Gummi á Akureyri fórum í Rúmfatalagerinn og Hagkaup og svona versluðum okkur tölvuborð og svona núna vantar okkar bara tölvustól við sáum engan sem okkur fannst þægilegur Angry En það var bara hörkufjör fórum á Subway sem var sko bara gott hehe. EN svo fórum við að borða á Pizza 67 á Egilstöðum og á meðan við vorum að borða kom kona inn með kransaköku og mig langaði svo að segja hei ég á ekki afmæli fyrr en á þriðjudaginn W00t En svo þegar ég kom á Norðfjörð þá fór ég að hitta stelpurnar úr vinnunni sem var bara gaman fór reyndar ekki á ballið.

En eitt sem ég var að spá þegar ég fór einu sinni suður með flugi þá var ég orðin frekar svöng og eins og flestir vita þá er ekki boðið upp á neinn mat í flugvélinni nema kaffi,vatn, te eða svala og ég lenti í því að þiggja einn kaffibolla en þegar ég opna borðið þá blasir við mér Hangikjöt, uppstúf,baunir og kartöflur og það var bara erftitt að horfa á þetta ég sé enn þá eftir því að hafa ekki beðið um hníf og gaffal Grinþað hefði verið nokkuð fyndið hehe

Ég gerði alveg stórmerkilega uppgvötun í morgun, sko Gummi var að gera þarfir sínar og beint fyrir ofan klósettið þar er svona skítafílusprey en hann gat að sjálfsögðu ekki spreijað svo ég fer inn á eftir honum þannig að ég fattaði það að Djöfullinn bjó karlmenn til en til að hafa hemil á körlunum þá bjó Guð til konuna Devil 

Og eitt í viðbót í gær var viðtal við einhvern mann frá stöð 2 í sambandi við að þeir hækkuðu áskriftargjaldið um einhver 9 prósent eða einhvað og þeir segja að ástæðan fyrir því hafi verið að það sé orðið svo dýrt að kaupa sjónvarpefni og svoleiðis en ef þið spáið í því að þeir gætu hafað hækkað það bara til að hafa opna dagskrá 1,2  og 3 Apríl hehe þetta er bara fyndið Halo

Okey nú er ég komin í stuð en það er bara þetta eina í viðbót svo lofa ég að tala bara við vegginn eða einhvað. En Allavega það sem ég tók eftir í gær er það að það munar 4 krónum á bensínlítranum á sömu bensínstöðinni á Akureyri og Egilstöðum, Ég meina Halló þetta er sama bensínstöðin og sama bensínið hvernig geta þeir þetta????? og ég skal koma með verðið það er 111 krónur líterinn á Akureyri og 115 á Egilstöðum pælið í þessu.

En hafið það gott og ég sé mína fjölskyldu eftir aðeins 3 daga :)

Ps. Geiri minn villtu fara að blogga fyrir Maríönu Halo takk takk 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja vá bara mikið að gera á stórum stöðum .Það er naumast flottheit bara Akureyri  Var verið að eiða eða sóa pengum  .Já það er ekki samam verð á bensíni .En svona annars það eru álfar hér að stríða Lillu.Hlakka mikið til að fá ykkur suður  og Pabbi þinn líka .Kveðja frá okkur bæbæ

Mamma og pabbi (IP-tala skráð) 1.4.2007 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband