Er kannski kominn tími á eins og eitt blogg :)

Hjá mér hefur voðalega lítið verið að gerast nema það að ég er að fara suður eftir 9 daga :) og hlakkar alveg geðveikt til. Það á að skíra litlu frænku mína þann 7 Apríl og ég fæ að halda á henni undir skírn og vera skírnarvottur Bara cool enda á ég og litla frænka eftir að verða alveg ROSALEGA  góðar vinkonur :)

Annars veit maður ekkert hvað maður á að blogga meira það gerist aldrei neitt í þessum bæ ég og Gummi höfum reyndar verið dugleg að fara út á rúntinn og í gær kíktum við smá rúnt og Gummi sagði eigum við ekki að bjóða garðari á rúntinn bara svona svo að það sé einhver skemmtilegur hér og ég bara TAKK hehe Það er gaman að þessu en ég nenni bara ekki að bloggar meira núna see ya


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hlakka mikið til að sjá ykkur eftir 8 daga núna .Gaman að rúnta ha má ég koma með á rúntin bæbæ

Mamma gamla (IP-tala skráð) 29.3.2007 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband