jæja komin suður.

Halló! Þá er maður loksins komin suður sem er sko bara fínt við Gummi lögðum af stað um klukkan 7 í gærkvöldi og vorum komin klukkan 4 um nóttina.

Í dag hefur svo verið alveg helling að gera ég vaknaði um 10 og fór að borða og leika við Lillu svo kom Geiri í heimsókn og svo bættust Nonni, Davíð og Thelma lind í hópinn. Krakkarnir komu með hjartasúkkulaði mola handa mér  Kissing  Takk fyrir.
En svo var leiðinni haldið upp á Sjúkrahús og hitta Pabba og svo fórum við til Geira og Aseneth og Maríönu. Ohh hún var svo sæt alveg yndisleg og hún var svo góð hjá mér Wink  Svo var farið í bónus og verslað ég og Gummi keyptum okkur páskaegg og sollis.
Svo þegar heim var komið kíktu Kalli og Kolla og börnin og það var fínt.  En nú ætla ég að fara að koma mér í bólið er að leka niður af þreytu Gasp  Góðanótt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er líka æðislekt að fá þessa 2 Gullmola að austan .Já það verður nóg að gera hjá þeim þessa daga.Takk fyrir komuna elska ykkur

Mamma og Pabbi (IP-tala skráð) 7.4.2007 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband