Held að það sé kominn tími á nýtt blogg :)

Eruð þið ekki sammála LoL?????

Annars er allt mjög gott að frétta af mér. Tíminn í vinnunni líður svo hratt að það tekur því varla fyrir mann að mæta á morgnana því maður er svo bara á leið heim strax Smile Held það séu bara 2 dagar í vikunni og það er Föstudagur og Mánudagur Wink Hvað segið þið þarna fyrir sunnan og norðan og allt þar á milli? Líður tíminn ekki svona hratt þar?

Fór í klippingu á Fimmtudaginn og ég er svo ánægð. Ætlunin var að lita hárið ljóst aftur og byrja rólega og svo lýsa það bara meira og meira en ég er svo ánægð með útkomuna að ég gæti haldið henni bara einhvað lengur hér er smá mynd af mér með sætuna :)

IMG_1004Mér finnst þetta svo flott en dæmi hver fyrir sig :)Reyndar er toppurinn einhvað farinn úr skorðum þarna haha

Í gær fórum við Gummi yfir á Eskifjörð í mat og það var svo gott það var kjúklingabringur og bananar  manni brá pínu fyrst að sjá kjúkling og banana saman en vá þetta var bara alveg æðislega gott. Fjölskyldan þar hafði minnkað svoldið mikið allavega þessa helgina því það var bara Garðar, Freydís og Pálína Hrönn náði einni góðri mynd af Pálínu Hrönn þar sem hún er alveg skælbrosandi ætla að setja hana hér inn

IMG_1007Hún er svo mikil prinsessa þarna var mamma hennar að stríða henni og hún sko grenjaði úr hlátri Smile

Annars var Lilla góð með sig áðan. Ég fór aðeins í tölvuna og hún fór að væla og vildi komast í fangið á mér, svo að ég tók hana upp en lét hana svo í stólinn hérna við hliðin á mér og ákvað svo að gefa henni bara bein. Svo lá hún hérna í kollnum við hliðin á mér og var að naga beinið og þá fór ég að klappa henni og segja við hana að ég væri ( Mamma) hennar og hefði sko alltaf tíma fyrir hana þó að ég væri í tölvunni og vitið þið hvað mín gerði hún hoppaði niður af kollnum. Lærdómur þó að foreldrar hafi alltaf tíma fyrir börnin þá hafa börnin ekki alltaf tíma fyrir foreldrana.

En jæja nú veit ég ekki hvað ég að segja ykkur meira. Ef pabbi væri enn á lífi þá hefði hann orðið 62 ára í gær 14 Nóvember. Innilega til hamingju með daginn pabbi minn.

See ya all .......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Ásdís okkar Konna við vorum að lesa hjá þér bloggið þitt .Og okkur báðum finst hárið þitt geggað flott og liturinn líka .Og Pálína Hrönn rosalega falleg prinsessa.Og Lilla bara góð með sig hehe.En nú ætlum við Konni að legjast í sófan og horfa á góðar myndir ,og góð myndinn í sjónvarpinu í gærkvöld.En knús á ykkur frá okkur Konna 

Ólöf Karlsdóttir, 15.11.2008 kl. 14:14

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já og við Konni fórum upp að leiði í gær og settum blóm og þrifum aðeins ,engillinn var komin á hlið ekki gott  ,og svo fórum við að leiði ömmu hans konna líka og löguðum aðeins þar líka .Knús frá okkur

Ólöf Karlsdóttir, 15.11.2008 kl. 14:17

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Hæ elsku frænka.Hárið þitt er æði mjög falleg frænka.Mikið á litla skvísa fallegt nafn haha Kv Gunna frænka

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 16.11.2008 kl. 19:43

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Knús á ykkur ,við fórum að labba í kvöld 

Ólöf Karlsdóttir, 16.11.2008 kl. 23:29

5 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Elsku Ásdís flott á þér háriðþessi litur er flotturknús kveðjur til ykkar og megi dagurinn verða ykkur ljúfurkv.linda frænka

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.11.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband