Alkólistinn ég...

Búin að drekka 3 bjóra. reyndar síðan í Desember eða einhvað. reyndar einn í sumar en þarf nokkuð að taka hann með? LoL Segi bara SKÁL við ykkur rugludalladósir Og já hættið að hlæja að mér Wink

Annars er lítið að frétta héðan. Ég vinn bara og vinn og Gummi líka en mesta erfiðis vinnan er hjá Lillu það er ákveða hvort hún eigi að kúra í sófanum eða rúminu ;)

Mig er búið að langa svo í Fisk eins og Pabbi minn heitinn bjó alltaf til í raspi með kartöflum og sítrónusafa, á fisk í frystinum kannski ég taki hann út og prófi. Kannski pabbi hjálpi mér. Veit ekkert hverju ég á að ljúga í ykkur er hafið það gott :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Ertu fallin með bakkusi ,Kannski ég falli á morgun ,þá segi ég sko skál Erna mín +Eyst+Stín Erna þú rest Ásdís mín við verðum að gera kleinur þegar þú kemur suðurKærleiksknús mamma þín elska þig Berglind er sofnuð

Ólöf Karlsdóttir, 31.10.2008 kl. 23:04

2 identicon

Elskan mín komdu bara í steiktan fisk til mín, nota bara það sem pabbi okkar kenndi mér  og er bara gott 

Geiri Vals (IP-tala skráð) 1.11.2008 kl. 08:24

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já sko Geiri okkar ætlar að bjóða í steiktan fisk eins og Pabbi ykkar gerir Geiri gerir eins Og pabbi þin laukurin fylgir líka og sítrónaKærleikskveðja og knús mamma

Ólöf Karlsdóttir, 1.11.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband