Stormur á Austurlandi.

Mig langar að gráta núna var búin að skrifa helling en það datt allt út er búin að gefast upp í kvöld. Fáið kannski blogg á morgun ef þið eruð stillt. Hvort finnst ykkur flottara?

005Dökkt hár

Eða

Eftir klippingu Ljóst hár????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Bæði flott get ekki valið hvað segir hjartað þitt láttu það ráða'eg elska þig jafn mikið ljóshærð eða dökkhærð mundu það Rugludósarmamma sendir rugludósardóttir

kærleikskveðju 

Ólöf Karlsdóttir, 27.10.2008 kl. 20:01

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Mér finnst það dökka fara þér beturen eins og Mamma þín segir elsku Ásdís mín láttu hjarta þitt ráða

Knús knús og ljúfar kveðjur:)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.10.2008 kl. 16:13

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Dísa mín á ég að senda Vallý og Dóru til að taka til undir stiganumÞær verða fljótar að henda öllu út Knúsí knús rugludósar mamsan þín í 

vesturbænum 

Ólöf Karlsdóttir, 28.10.2008 kl. 23:06

4 Smámynd: Fjölskyldan Akurbraut

ég verð eiginlega að segja þetta ljósa hár þitt en samt þú ræður þetta var bara mín skoðun

Fjölskyldan Akurbraut , 29.10.2008 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband