Vá ég hef bara ekki undan...

með til hamingju óskirnar hér koma 2 Smile

IMG_0974Vil óska Freydísi til hamingju með afmælið og Pálínu Hrönn til hamingju með daginn Wink

 

Annars er lítið að frétta héðan held stundum að ég eigi bara ekkert líf það er það sama alla daga eða svona nánast Cool Fór í dag í skírn hjá Pálínu Hrönn, ( fyrsta skipti sem ég fer í skírn í heimahúsi og þetta var allt rosalega fallegt. En Pálína Hrönn var einhvað með í maganum greyið og grét stanslaust í hálf tíma eða einhvað.

Eftir skírnina fórum við í Samkaup og svo heim að elda Bayoneskinku. Það reyndar vantaði svo mikið með henni. Við vorum bara með karöflur og rabbabarasultu vantaði sósu og baunir fyrir mig. Prumpa alltaf svo vel af þeim LoL Hehe en ætla að láta þetta gott heita í bili er í svo litlu bloggstuði. Over and out...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Skilaðu kveðju frá mér til þeirra Fór í mat til Lalla og Maríu voða mikill matur og góður  Er að springa Knús á ykkur þarna fyrir austan rugldósarmamma þín

Ólöf Karlsdóttir, 25.10.2008 kl. 22:08

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Neinei ég er ennþá að bíða eftir ykkur  Haldiði að ég ætli að sitja ein við skítverkin

Ásdís Ósk Valsdóttir, 26.10.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Bestu kveðjur austur til ykkar elsku Ásdís mín.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.10.2008 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband