Helgarfrí :)

Jæja þá er ég komin í helgarfrí mjög langþráð. En það byrjar á kolvitlausu veðri, þvílíkt rok, fór áðan með Lillu út að varð að halda fast í tauminn hjá henni svo ÉG myndi ekki fjúka. Tounge Annars er kannski ágætt að fjúka svona annarslagið, svona til að spara bensínið. Cool Annars er lítið búið að gerast hjá mér frá seinasta bloggi, ekkert nema bara vinna, skíta, borða og R++a hahhahahhaa þetta varð að fá að fylgja með.

Veit nú ekkert hvað ég á að ljúga í ykkur núna. Segi ykkur smá sögu af Lillu á meðan ég hugsa. Sko um daginn þá var ég að borða og vildi ekki gefa henni neitt af mínum mat, benti henni bara á sinn matardall og hvað gerir skvísan??? Hún pissar á gólfið við matarborðið.  En svo í gær þá poppaði ég og gaf henni ekki neitt og þar sem poppið var brennt og vont þá henti ég því og hvað gerir daman?????? Kem ég ekki að henni upp í sófa að kúka. Vá hvað ég varð foj. Ætti kannski að fara að prófa þetta heima hjá Mömmu :) Ef ég fæ ekki það sem ég vill þá er bara að girða niðrum mig og kúka í sófann. LoL Já kannski maður geti lært ýmislegt af dýrunum sínum...

Ég er búin að fá út úr myndatökunni sem ég fór í og það var allt eðlilegt nema það vantaði heilann Grin Hhahahahahhahahahah DJÓK Djöfull er maður ruglaður...

Þið Sunnlendingar viljið þið gjöra svo vel að taka rokið ykkar og skila okkur góða veðrinu??? Ég er eiginlega farin að hallast að því að Vallý hafi verið fyrir austan... Ég meina ef hún hnuplar hurðarhúnum þá er allt eins víst að hún nappi veðri líka Police Fer að senda lögguna á hana bara. Bandit

Helgin er ekki alveg plönuð. Reyndar var Gummi að tala um að einhver vinnufélagi hans hafi ætlað að bjóða okkur í kaffi og svo kannski kíkir maður á Garðar og Freydísi og börnin þeirra. Já, ég skal lofa að kúka ekki í sófann þó ég fái ekkert meira með kaffinu en mjólk, ég lofa......LoL Bónus er líka farinn að kalla á mig langar alveg að komast þangað. Svo fer Sunnudagurinn í það að læra og byggja stiga reikna ég með allavega ef að Vallý sér sér fært um að skila veðrinu.

En jæja ætla að hætta að ljúga í ykkur núna :) Hafið það gott og ekki hlaupa hratt í gegnum gleðinnar dyr þið lofið annars er mér að mæta...

Kveðja Litli rugludallavitleysingurinn fyrir austa í rokinu :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Uss Ladývallý ekki skama hana hún gæti komið suðurOg pissað á gólfið hjá mér Ertu vitlaus koma mér í efiðisvinnuAsdís mín vertu bara í leti og slökun rugludósin mín Ég elska þig voða mikið Kveðja mamma rugludallur

Ólöf Karlsdóttir, 26.9.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Hvað gerðir þú á þinni letihelgiKveðja mamma

Ólöf Karlsdóttir, 27.9.2008 kl. 17:41

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Halló rugludalldósin mín elska þig mikiðVertu ekki að hlust á ladývallý hún veit ekki hvað hún er að tala umm hún er alltaf sofandi núna þessi elska Það er sko ekki skrítið hún er að verða svo gömul alltaf að þvælast í rangri vík Halltu þig í þinni vík rugludalldós nr 2 sefur í 13 tíma comon skoKveðja rugludolludósarmamma

Ólöf Karlsdóttir, 28.9.2008 kl. 23:07

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Bara að kvitta hjá þér rugludolludósin þínRugludolludósarmamma þín

Ólöf Karlsdóttir, 29.9.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband