Fallega frænkan mín

IMG_4799

Þetta er hún Maríana frænka mín. Vá hvað mér finnst erfitt að þekkja hana ekki eins vel og hin frændsystkynin ég hitti hana svo sjaldan er eiginlega farið að klæja í fingurnar við að fá að hitta hana aftur. Ég verð að fá að kynnast henni almennilega ég vill að hún muni eftir mér. Bráðum fer hún að komast á þann aldur að hún fari að tala og þá vill ég að hún spyrji hvenær Ásdís frænka komi suður. Svo þegar hún er orðin svoldið eldri þá verður hún sko alveg meira en velkomin að koma austur til Ásdísar frænku. Kissing Sakna þín geðveikt mikið Maríana frænka.  Verð bara að reyna að vera dugleg að tala við þig í síma og skype svona þegar þú ferð að tala.

Nú er í fríhelgi. Við Gummi ætlum að gera einhvað sniðugt í dag fara einhvað svo er okkur boðið í kaffi á morgun með fjölskyldu Gumma man ekki hvert en það er hér fyrir austan. 

Hér í Borghól er allt í drasli og ég nenni sko ekki að taka til en ætli ég verði ekki að láta mig hafa það :) En jæja nóg af bloggi í bili blogga aftur þegar ég nenni Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já græjurnar í botn ,ps ég þarf að gera það líka híiii gerði það í dalnum fyrir Stínu hún var að þrífa eftir mig hehe ég var að sóla mig og hvíla migbæbæ

Ólöf Karlsdóttir, 17.8.2008 kl. 21:44

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Hún Mariana er sko flottust við eigum hana líka

Ólöf Karlsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband