Get ekki sofið :(

Hvað á maður að gera þegar maður getur ekki sofið? Mér finnst þetta bara skrítið því ég sef alltaf svo mikið. var orðin alveg geggjað þreytt í gær og ákvað að fara niður í rúm en lá þar og bylti mér til 02:30 gafst þá upp fór upp og setti mynd í tækið og ætlaði að sofna yfir henni en Nei ég sofnaði ekki kláraði myndina og fór svo niður að gera aðra tilraun. Woundering Sofnaði þá um 4 leitið. Vaknaði svo klukkan 8 og fór að pissa og hleypti Lillu út og lagðist svo aftur upp í rúm sofnaði svo og vaknaði þegar Gummi kom klukkan 9 Smile Lá svo upp í rúmi í hláturskasti ( ábyggilega bara svefngalsi í mér) fór svo í sturtu um hálf 10 og svo er ég búin að hanga í tölvunni síðan. Ætla samt að fara að setja í þvottavél og svona. Gasp 

Annar er ekkert meira að frétta af mér. Mamma er farin og ég er búin að vera lasin. Náði mér í einhvað fjandans kvef. Nú ætla ég að sjá hvað viljinn er sterkur var búin að segja að ég ætla ekki að verða veik í hálft ár. Það er sko mikið hjá mér þar sem ég er alltaf veik. Sjáum svo hvort mér takist það.

Lá upp í rúmi um daginn að lesa. Svo kom Gummi niður og sagði - Hva ertu farin að sofa? - Nei ég ætla að reyna að lesa alla vikuna WinkHeartW00t Gummi bara what rólega þá var ég náttla að tala um tímaritið vikan hehehehehehehhehehe.

En jæja nóg af blaðri í bili Elska ykkur öllllllllllllllllllll Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Já elskan lesa bara alla vikuna þá kanski sefur þú líka bara næstu vikualldrey að vita hvað gerist  Já nú er ég komin suður og leiðist líka.En nú ætla ég að fara að mála hjá mér íbúðina mína vita hvað ég get gert held ég geti þaðég er klár ég skal klára það 

Ólöf Karlsdóttir, 9.8.2008 kl. 15:31

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Sofnaði líka kl 4 og vaknaði kl 8 og sofnaði aftur og vaknaði kl 12 ekki gott

Ólöf Karlsdóttir, 9.8.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband