Nei, Þetta er ekki svo gott...

Vorum skammaðar í dag fyrir að hafa verið of glaðar í gær fengum að vita það í dag að fólk hafi verið svo hneykslað frammi í búð yfir okkur. Og enginn skilur neitt því við fengum bara að heyra gott um þessi fíflalæti, frá kúnnum sko var bara sagt vá maður smitast bara af ykkur LoL Gaman að sjá ykkur svona glaðar það er sko til nóg af fílupúkum sagði einn kúnni. Og mikið er ég sammála henni og það skrítna er það að þegar við hlógum hvað mest þá vorum við úti... og inn á lager. En svona er lífið man að  vera í fílu næstu daga, verð það ábyggilega þar sem hitt fíflið mitt er að fara til costa del sol í næstu viku Wink

Er að fara að vinna á Sunnudaginn og er sko ekki að nenna því :( En jæja verð glöð þegar ég fæ útborgað... Woundering Tökum bara pollyönnu á þetta.

Hjá mér gerist aldrei neitt til að tala um bara það að Gummi er búinn að vera á næturvakt alveg bara síðustu daga þannig að ég og Lilla höfum bara verið 2 í kotinu en Gummi verður í fríi á morgun þannig að ég ætla sko að reyna að kúra bara vel með honum Wink

Skrifa meira þegar ég nenni Bæjó :) þið 2 sem lesið þetta :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ha voruð þið skammaðar er það nú,eigið þið bara að vera fílupúkar ekki gaman það ,en ætla að skella mér í bað  blogga á eftir .Og haha ég er ein af þessum 2 sem lesa hjá þér elska þig ,og ykkur öll auðvitað kveðja þessi ung gaml mamma

Mamma gamla unga (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 22:33

2 identicon

Hahahaha við vorum sko skammaðar í dag þetta var bara brandari verð ég nú bara að segja:P hehehe:P en jááá..:D við skulum bara hafa gaman eins og við gerum alltaf þá er allt miklu betra;)

En sé þig á morgun;) bæjó;*

Gerður Ósk Fíflið þitt;) (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband