Meira hvað hægt er að rugla....

Í vinnunni ég og Gerður erum búin að fíflast geggjað mikið í dag og ég man ekki eftir að hafa hlegið svona mikið áður Smile Vorum að hlæja af öllu bara :)

Ég er búin að vera geggjað dugleg í dag. Fór að vinna klukkan 8 en ég svaf sama og ekkert í nótt og svo var ég að vinna til klukkan 7 kom svo heim fékk mér að borða og svo tók ég upp dótið sem var á gólfinu, vaskaði upp, sópaði gólfið, skúraði gólfið og braut saman þvott og nú er ég búin að fá nóg... Langar bara upp í rúm að Sleeping Hehe Gumminn að vinna og svona og ég að hlusta af you tube og læti en nenni ekki að gera neitt meira... En jæja blogga meira þegar ég er í betri stuði BÆJ'O nú eru bara 10 dagar þangað til Mamma gamla kemur :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er nauðsinlekt að láta eins og asni í vinnunni stundum góða mín

Unga gamla konan (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband