Vöðvabólgan er að drepa mig :(

Er svo slæm í öxlunum núna :( Held það sé af því að ég hef verið framm á kassa eftir hádegi og það er bara pain in the ass og axlir líka Tounge Mér finnst að það ættu að vera betri stólar og svona þarna ég meina maður þarf að sitja þarna heilan dag eða allavega Saga við hin skiptum þessu aðeins betur á milli okkar en hvað það verður nú gott að fá Sögu aftur.

Það var alveg geggjað gaman í vinnunni í gær, ég og Gerður vorum í alveg þvílíkum flippfíling og vorum bara alveg cracy haha kann ekki að skrifa það lengur Wink Gerður náði að bregða mér alveg þvílíkt og og Helena sátum inn á kaffistofu og vorum að spjalla og þá kom Gerður sem var úti að reykja og lamdi í gluggann og ég sko öskraði mér brá svo en Helenu brá þegar ég öskraði. Eftir þetta var ákveðið að ég hefði viku til að ná Gerði þannig að nú verður allt sett á fullt að finna ráð til að ná henni. Devil

Annars er ekki mikið búið að gerast hjá mér. Ég er bara í fríhelgi og veit ekkert hvað á að gera. Gummi og ég ætlum að fara í Byko á eftir og svo þarf hann aðeins að fara að vinna og svo er hann líka að taka aukavakt í nótt. Frown Þannig að ég og Lillu verðum bara að finna okkur einhvað sniðugt að gera. En jæja ætla að fara að vekja kallinn og reyna að losna við hausverkinn BÆjó


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ja ekki er gott að vera slæmur í öxlunum vöðvabólga er slæmog svo vinnur maður ekki réttmaður kann ekki að beita líkamannum rétt

 Gaman í vinnunni  já það verður stundum að fifflast í vinnunni líka maður finnur eitthvað að gera eða bara að hvíla sig og ræða svo við Lillu og fara út að labba með hana 12 dagar þangað til ég kem að pína Lillu mína  svo er nú það

kveðja frá ungu mömmu 

Mamma unga (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband