Dísa klaufi :)

1 Dagurinn í vinnunni byrjar sko ekki vel. Byrjaði á því að gera pöntun og kemst að því á morgun hvað ég klúðraði í henni. En svo fór ég yfir mjólkurkælinn og var búin að missa niður eina jógúrtdollu fyrir klukkan 9, en ég náði bara í pappír og gat þurrkað upp en svo svona 10 mín yfir 9 þá náði ég að brjóta aðra dollu og það var svona jógúrt drykkur þannig að ég varð að setja á mig skúringahanskana og ná í skúringardótið. Svo var allt með kyrrum kjörum fram að hádegi. :)

Hádegið byrjar þannig að ég fer og sest niður og bíð á meðan ketilinn hitar vatnið mitt í bollasúpuna. Og það sem var á borðinu var segulstál og ég náði að klemma skinni á fingrinum á mér á það og það var VONT. Vildi helst ekki láta neinn sjá hvað ég gerði þangað til ég sýndi Gunnhildi og hún er sko bjargvætturinn minnþví hún náði þessu af en það var líka mjög vont en samt svo gott þegar hún var búin að ná þessu af. Gunnhildur er bara æði. Hún lætur mann sko vita ef maður stendur sig vel og það er það sem maður þarf maður þarf hrós. Og auðvitað hrósa ég henni líka. Og hún líka veit svo rosalega mikið um allt. Hún minnir mig mikið á Bergný vinkonu sem maður gat spurt einhvað og hún bara svaraði. En svo gerðist ekkert meira merkvert þennan daginn.

Hjólið fékk að reyna á sig núna og líka náttla aðeins í gær þegar Gummi labbaði með það út í olís að setja loft í það og svo hjólaði ég heim. Í morgun hjólaði ég svo í vinnuna en það er svona hálf bremsulaust og mig vantar hjálm. Ekki gott hrakfallabálkur hjálmalaus á bremsulausu hjóli.

Var búin að vinna klukkan 6 og kom heim og eldaði svo gekk ég frá spjallaði svo aðeins við Dæju nágranna minn og yfirmann og fór svo heim og er bara búin að vera í tölvunni síðan.

En jæja læt þetta gott heita í bili. Blogga ekki aftur fyrr en 3 eru búnir að skrifa í athugasemdir má samt alveg vera sá sami sem skrifar hehe En jæja bæbæbæbæbbbæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert nú meiri klaufin ,en þú plumar þig ,ég lofa því .Það á allt eftir að ganga upp hjá þér ,sko þegar ég flyt austur.En ég lofa að skrifa meira á morgun segjir sá lati er svo þreitt og tauguðbæbæ í bili

Mamma unga (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 21:41

2 Smámynd: Svanhildur Eysteinsdóttir

Kvitt!

Svanhildur Eysteinsdóttir, 16.7.2008 kl. 21:15

3 identicon

Jæja hvernig væri að fara að blogga,og láta vita hvernig er í vinnunni tdmig vantar lestrarefni

Unga Mamma (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 21:16

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

hei hvernig væri að fara að koma sér að því að blogga góða mín það eru komnar 5 beiðnir góða mín .Ekki svindla svona

Ólöf Karlsdóttir, 19.7.2008 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband