Hvað veistu um mig?

. Miðnafnið þitt:
2. Aldur:
3. Single or Taken:
4. Uppáhalds bíómynd:
5. Uppáhalds lag:
6. Uppáhaldshljómsveit:
7. Dirty or Clean: 8. Tattoo eða göt:
9. Þekkjumst við persónulega?
10. Hver er tilgangurinn með lífinu?
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum?
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli?
13. Besta minningin þín um okkur?
14. Myndir þú gefa mér nýra?
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig:
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik/ur?
17. Getum við hist og bakað köku?
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega?
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig?
20. Finnst þér ég góð manneskja?
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið?
22. Finnst þér ég aðlaðandi?
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?
 24. Í hverju sefuru?
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla?
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?
 28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Miðnafnið þitt: guðríðru
2. Aldur: 22
3. Single or Taken:taken
4. Uppáhalds bíómynd: umm það eru svo margar ;)
5. Uppáhalds lag: gavin degraw

6. Uppáhaldshljómsveit: það eru svo margar...
7. Dirty or Clean: clean 8. Tattoo eða göt: göt í eyrunum
9. Þekkjumst við persónulega? já auðvita
10. Hver er tilgangurinn með lífinu? ég myndi segja þér hann ef ég vissi tilgangin..kanski að vera hamingjusamur ;)
11. Myndiru bakka mig upp í slagsmálum? auðvita það veistu ég passa þig ;)
12. Myndiru þaga yfir leyndarmáli ef það skipti mig máli? já auðvita
13. Besta minningin þín um okkur? umm pussy cat söngurinn
14. Myndir þú gefa mér nýra? þú fengir meiri segja að velja...
15. Segðu eitthvað skrýtið um þig: þú veist vel að ég er stórskrítin....
16. Myndir þú hugsa um mig ef ég væri veik/ur? auðvita
17. Getum við hist og bakað köku? já endilega ;)
18. Hefuru heyrt kjaftasögu um mig nýlega? neibb
19. Talaru eða hefuru talað illa um mig? nei
20. Finnst þér ég góð manneskja? ó já þú hefur stórt hjarta
21. Myndir þú kerya með mér hringinn í kringum landið? já auðvit við myndum bara skemmta okkur að syngja á leiðini
22. Finnst þér ég aðlaðandi? já auðvita ;)
23. Hverju myndiru vilja breyta í mínu fari?það er ekki neitt sem þarf að breyta þú ert pörfitt
 24. Í hverju sefuru? náttfötum
25. Kæmiru í heimsókn af tilefnislausu, bara til að chilla? ég kæmi bara í heimsókn og chilla og spjalla
26. Myndir þú koma á stefnumót ef ég myndi bjóða þér?uhmmm ég held að gummi myndi horfa undalega á mig ef ég myndi bjóða þér á date.... hahaha
27. Ef ég ætti einn dag ólifaðann, hvað myndum við gera?gera allt sem þú vilt...
 28. Ætlaru að setja þetta á þína síðu svo ég geti fyllt þetta út? ég er búin...

magga audda ;Þ (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 12:10

2 identicon

1. Ýr
2.  15
3.  single
4. veit ekki alveg
5 ?
6 ?
7 ka meinaru ?
8 i eyrunum
9 já. þú ert stóra- litla systir mín :p
10, svo margt
11 audda
12 já !
13 kebab og kung fuu ís i dk
14 audda
15 ALT eiginlega sko :P
16 jáá
17 já eikkern tíman
18 nei það held ég ekki
19 er altaf að því :P ( nei )
20 já mjög
21 já ef ég væri með bílpróf
22 ?
23 ekki neitt
24 náttfötum
25 hef aldrei komið í heimsókn
26 haha.!
27 bra það sem þú vilt
28 kanski bra

bjarndis (IP-tala skráð) 19.11.2006 kl. 18:04

3 identicon

á ekki að blogga???

magga audda ;Þ (IP-tala skráð) 29.11.2006 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband