Bensínverðið!!!

Ætla þessar hækkanir ekki að hætta. Þetta er orðið bara too mutch. Gummi heldur að bílinn fari með 15.000 kr í bensín til kirkjubæjarklausturs. Nú fer maður að halda meira með þessum Vörubílstjórum. Mér finnst að á meðan verðið er svona hátt á Bensíninu ættu alþingismenn að reyna að fá það í gegn að þeir hætti að taka svona mikið sjálfir fyrir bensínlíterinn. Ég meina borgar maður ekki nógu andskoti mikið í skatta. Blush Úff hvað ég verð reið á að tala um þetta.

Það er nú samt alveg helling meira sem að er að hrjá mig núna það yrði efni í heila sögu þannig að ég ætla ekkert að vera að úthella því yfir ykkur hérna. Þið megið ekki alveg hætta að lesa bloggið mitt  Cool Mig hlakkar alveg rosalega mikið til að fara á ættarmótið. Þetta verður ábyggilega alveg geggjað gaman. Veit ekki alveg hvort að við förum beint á klaustur eða stoppum einhverstaðar á leiðinni svo var Gummi að spyrja hvort ég væri til í að koma heim bara á Mánudeginum hann fer á næturvakt þá og ég var sko ekki lengi að segja JÁ. Maður verður nú að fá einhvað fyrir bensínpeninginn.

Í gær átti ég mjög erfitt með að sofna enda hafi ég sofið til 13:30 og sofnað svo aftur frá svona 19:00 til svona 21:30 sirka var einhvað svo geggjað þreytt. FootinMouth Og já ekki skamm mig ég skammast mín nóg fyrir. En ég náði að sofna á endanum og vaknaði um 9 í morgun. Síðan þá er ég búin að laga vel til inn í eldhúsi en á samt helling eftir. Stend mig sko ekki í þessu. Ætla svo að laga til í bílnum á eftir.

Mikið sakna ég nú Fjölskyldu minnar þarna fyrir sunnan þó það séu alltaf einhver leiðindi í þessari fjölskyldu minni. Liggur við að ég geti sagt við Mömmu jæja hver er í fílu út í hvern núna. Og vil ég bara koma því á Framfæri að öll börnin mín eru jafnvelkomin að koma til mín. Þau verða bara að hafa sig eftir því og helst að reyna að koma þegar ég er í fríi.

Davíð Freyr er algjör gullmoli hann var að reyna að kenna Lillu að heilsa og svo heyrist í Kalla bróður Davíð þetta er afturlöppin og þá segir Davíð og það kom svo beint frá hjartanu - Já, það skiptir engu máli. Haha Hann er bara snilld. Stundum vildi ég að ég byggi nær þeim þannig að ég myndi ekki missa af svona miklu í lífi þeirra. Langar að geta tekið þau með mér í sund eða bíó eða bara einhvað.

En jæja rykið og skíturinn fer ekki sjálfviljugt út þannig að ég verð víst að halda áfram að þrífa og pakka. Verið blessuð og eigið góða helgi Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já bensín verðið,ég stend með bílstjórunum húrra fyrir þeim þeir þora enn ekki við gungurnarröflum bara hver í sínu horniHeltu bara yfir mig það sem er að hrjá þigtökum bara saman á þvíJá banað að sofa svona mikið,þú færð bara höfuðverk á því,en maður getur orðið þreittur,td ég átti erfit með að sofna í nótt var eitthvað of þreitt.Og ég er í söknuði núna vantar eitthvað mér líður bara ekki of vel andlegaJ´á þeir sem vilja koma til min verða að bera sig eftir því ég ætla ekki að dextra lengur svo finst mér að börn eigi að vera börn eins lengi og hægt er það þarf ekki að segja börnum allt það má hagræða hlutum svo ekki verði sárindi það þarf ekki að særa ætla að hætta núna því mér líður alls ekki vel bæbæ verð að ná mér

Mamma gamla (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband