Miðvikudagurinn 18 október

Góðan daginn ég ætla að byrja þetta blogg á því að Þorsteinn Ingi frændi minn á afmæli í dag og ætla ég að óska honum til hamingju með það Koss

En annars er ekkert að gerast hjá mér annað en það að það er allt orðið HVÍTT hérna fékk verulegt sjokk þegar ég vaknaði í morgun Hissa Annars er bara þetta same old same old hjá mér í gangi.

Pabbi hans Gumma átti afmæli í gær og óska ég honum líka til hamingju með daginn Koss

En annars veit ég ekkert hvað ég á að bulla hér kannski að segja allt sem ég er að gera á daginn.

Ég sópaði allt hér í morgun og ætla svo að breyta aðeins í stofunni þegar ég nenni :) set myndir inn þegar það er búið BÆJ'O


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú las ég mikið .Og rosa flottar myndir .Kveðja Mamma

Mamma gamla (IP-tala skráð) 19.10.2006 kl. 22:48

2 identicon

hafið það gott og við reynum að kýkja á morgun eða einhvern tíman...það er nefnilega brjálað að gera hjá mér núna *knús*

magga (IP-tala skráð) 21.10.2006 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband