Á ég að segja ykkur leyndarmál :)

Djók það er ekki leyndarmál ef að maður segir Tounge 

En það er ekkert nýtt að frétta af mér, var bara að vinna um helgina á Laugardeginum frá klukkan 12- 16 og Sunnudeginum frá klukkan 12 til 18. Fór upp á Egilstaði á Laugardeginum og þar voru Þóra og tvíburarnir það var voða gaman að sjá þau. Það er svo gaman að sjá svona börn sem maður sér ekki í á hverjum degi hvað þau hafa alltaf stækkað mikið þegar maður sér þau næst Smile 

En það var mjög gaman á Egilstöðum vorum í mat þar og allt vorum svo komin heim um 10 leitið eða einhvað. En svo var eiginlega ekkert spennandi gert á Sunnudeginum. Leigðum okkur mynd sem er oceans 13 hún var ágæt. En svo var bara farið frekar snemma í bólið.

Í dag var svo bara annar vinnudagur og hann gekk ágætlega. Reyndar er ég orðin leið á því að við erum sko 5 að vinna og þær fara alltaf báða kaffitímana 4 saman í kaffi og svo fer ég ein mér finnst það alveg frekar boring sko. En jæja segi þetta gott í bili. Reyni að blogga meira næst Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja þú fórst í mat á Egilstöðum hjá tengdó,og það er alltaf gaman að sjá falleg börn.Það er ekki gaman að fara einn í kaffi ég bara gæti það ekki við Briggida förum alltaf saman bæði í mat og kaffi það er fínt.Svo ég er hepnari en þú að því leiti .Kveðja mamma gamla

mamma (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband