Þriðjudagurinn 10 oktober

Good morning ladies and gentleman Koss Hvernig hafið þið það? Ég hef það allavega bara fínt :) Fór á djammið á Laugardaginn með gellunum úr vinnunni og það var bara alveg geggjað gaman :) Set inn myndir frá því bráðum Þögull sem gröfin En allavega þá er mjög lítið búið að gerast hjá mér síðustu daga bara vinna og vinna og knúsast við kallinn minnUllandi En á Sunnudaginn þá mætti ég í vinnu frekar þunn var ælandi og ælandi en fékk mér alveg snilldar töflur sem heita samarin var orðin góð í maganum eftir 5 mín geðveikt cool Saklaus

En jæja nú veit ég eiginlega ekki hvað ég á að segja meira annað en þetta ( SKILABOÐ TIL KONNA OG ÞORSTEINS) HVAÐ VILJIÐ ÞIÐ Í AFMÆLISGJÖF?????????????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss þeir vilja ekkert hehe,bara plat bæ Mamma

Gamla konan (IP-tala skráð) 10.10.2006 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband